THÔNG BÁO KHẨN - phong tỏa kho QUẢNG CHÂU vì COVID!
03/06/2021 Thông báo Admin

Thân gửi Qúy khách hàng của Achina!
Như Qúy khách hàng đã biết, ko chỉ VN mà mới đây bên TQ cũng đã bùng dịch trở lại, đặc biệt ở TP Quảng Châu khiến cho các bên Chuyển phát ko thể giao hàng về đến kho nhận hoặc nội bất xuất ngoại bất nhập trong khu vực kho bị phong tỏa khẩn cấp.
Tuy mấy ngày gần đây Achina có được KH review rằng 1 số lô hàng tốc độ về cực kì nhanh (3ngày) nhưng cũng ko tránh hết được 100% sự cố Covid này. Trong tình hình khẩn cấp chống dịch như vậy, Achina đã lập tức sắp xếp thêm 1 kho dự phòng để nhận hàng khác tại TP Quảng Châu, thuộc Khu vực chưa bị phong toả. Tuy nhiên, do nhân sự kho trước đây cũng bị cách ly nên tạm thời các bạn mới tiếp quản sẽ chưa thể sử dụng hệ thống một cách thành thục. Do vậy, hàng hoá sẽ ưu tiên theo dõi bằng file nội bộ và gấp rút sắp xếp hàng về Việt Nam. Mọi thao tác vận hành như nhập kho TQ, nhập khối lượng hàng hóa trên hệ thống website,... có thể sẽ cập nhật khi hàng về đến kho Việt Nam).
Trước diễn biến phức tạp và không thể nào lường trước được của dịch Covid, toàn thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên của Achina xin được phép cúi đầu gửi lời xin lỗi toàn bộ quý Khách Hàng vì sự cố bất khả kháng như trên.
Để tránh các rủi ro trong quá trình sắp xếp vận chuyển hàng, Xin Quý khách hàng Ký gửi LƯU Ý ĐẶC BIỆT như sau:
+ Hàng kí gửi cần 100% kê khai mã vận đơn lên hệ thống Achina.
+ Chủ động theo dõi đơn hàng của mình và xin ảnh chụp bill kí nhận sau tối đa 5 ngày ( dùng để đối chiếu trong trường hợp thất lạc hàng hóa, mất mát, giải quyết đền bù nếu có).
+ Cập nhật tin tức qua CSKH, Liên hệ CSKH để lấy địa chỉ kho hàng phù hợp.
+ Với những đơn hàng khách vừa mới mua, khách hàng liên hệ với shop NGAY LẬP TỨC đổi địa chỉ nhận hàng, hoặc làm lệnh hoàn tiền để lên lại đơn về địa chỉ kho mới của Achina.
+ Hàng lô, hàng Chính ngạch đi kho Bằng Tường thì chính sách và timeline vẫn không thay đổi.
Một lần nữa, Achina thực sự gửi lời xin lỗi sâu sắc và mong muốn nhận được sự cảm thông từ Qúy khách, chúng ta đã cùng nhau kinh qua bao biến cố, mong rằng Achina luôn được sát cánh cùng khách hàng. Thêm một biến cố, chúng ta lại trưởng thành hơn, vững tin hơn, Ban Quản Trị cùng tập thể Achina luôn tìm ra giải pháp khắc phục những sự cố như thế này.
Vững tin!
Trân trọng,
Achina.