Do yêu cầu từ phía hải quan, Quý KH vui lòng 100% khai báo hàng hoá trên hệ thống website Achina. Ngoài ra, chúng tôi ngừng nhận vận chuyển các loại hàng hoá trong danh sách sau: hàng fake, đồ điện tử cồng kềnh, điên thoại, laptop,...

Line AIR SIÊU TỐC cam kết 2-5 ngày về HN, 6-8 ngày về SG

Bất chấp Covid - bất chấp tắc biên, tại Achina chúng tôi luôn luôn luôn luôn có giải pháp về hàng cho quý KH,  

Achina  team - làm vì đam mê

HOTLINE: 035 220 1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:30 - 18:00
Hướng dẫn sử dụng chức năng nhận tin nhắn báo đơn hàng qua zalo

Hướng dẫn kết nối tài khoản Zalo để nhận thông báo từ hệ thống

B1: Bật trình duyệt Chrome or Coccoc lên đăng nhập vào zalo cho web

theo link sau: https://id.zalo.me/account?continue=https%3A%2F%2Fchat.zalo.me%2F

B2: Đăng nhập vào hệ thống > tìm menu kết nối Zalo


B3: Click vào nút quan tâm

Sau khi kết nối thành công hệ thống sẽ thông báo và hướng dẫn xóa kết nối Zalo nếu không muốn nhận thông báo nữa


- Khách hàng order sẽ nhận thông báo thay đổi trên đơn hàng:


(KH click vào thông báo để đi tới đơn hàng trên thông báo đó)


- KH Kí Gửi sẽ nhận thông báo cho kiện hàng về kho VN ( HN or SG tùy theo đăng ký của KH )


 (KH ấn vào thông báo để đi tới Yêu Cầu Giao cho những kiện hàng có tại kho VN)