Do yêu cầu từ phía hải quan, Quý KH vui lòng 100% khai báo hàng hoá trên hệ thống website Achina. Ngoài ra, chúng tôi ngừng nhận vận chuyển các loại hàng hoá trong danh sách sau: hàng fake, đồ điện tử cồng kềnh, điên thoại, laptop,...

Line AIR SIÊU TỐC cam kết 2-5 ngày về HN, 6-8 ngày về SG

Bất chấp Covid - bất chấp tắc biên, tại Achina chúng tôi luôn luôn luôn luôn có giải pháp về hàng cho quý KH,  

Achina  team - làm vì đam mê

HOTLINE: 035 220 1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:30 - 18:00
Quy định về thời gian khiếu nại
+ Sau khi mua hàng, khách hàng có thể tạo khiếu nại dịch vụ. Thời gian để nhân viên chúng tôi  tiếp nhận là 01 ngày làm việc
+ Đối với các khiếu nại cần đầy đủ các thông tin (ví dụ: ảnh chụp sản phẩm), chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng bổ sung thông tin nếu thiếu.

+ Sau khi đã có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ. Đối với các khiếu nại cần làm việc với người bán, thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào thời gian làm khiếu nại trên Taobao (thông thường từ 3-5 ngày). Đối với các khiếu nại khác, thời gian xử lý của chúng tôi trong vòng 01-03 ngày.
+Trong quá trình trao đổi xử lý khiếu nại dịch vụ, khách hàng có thể comment trên khiếu nại hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline với bộ phận xử lý khiếu nại dịch vụ.

+Để việc xử lý khiếu nại được thuận lợi, khách hàng cần nắm vững quy định & chính sách của chúng tôi và các quy định liên quan tới xử lý khiếu nại dịch vụ